హెయిర్‌ డై వికటించి మొహం ఇలా అయ్యింది... మీరు హెయిర్‌ డై వాడుతూ ఉంటే ఇదొకసారి జాగ్రత్తగా చదవండి  

Hair Dye Colours Side Effects-side Effects

Apart from the beauty of God, the crowds want to be more beautiful. Many chemicals are used to improve the beauty of beauty. Using the chemicals on the face is a temporary beauty. But it does not seem to be a big curse before that. Cinematologists say that they are more likely to be cancerous and have a lot of unhealthy problems. If some beauty products react as late, some occasionally give reactions.

.

A 19-year-old French young woman used her hair to make her hair silly and beautiful. The use of a peppy hair die is that her forehead has grown so much that the face is dazzled. Her hair was dried up and she was confirmed. This is due to the high levels of chemicals in hair dye. However, she has dainted her dye, as the company suggests that she used hair dye. .

She had hair dye and said after the morning she changed her face to the point that she had changed her mind, and immediately went to the hospital with fear. She says that she may take some time to get her back to normal form of treatment now. Heavy hair dye used to take care of some kind of care .

దేవుడు ఇచ్చిన అందం కాకుండా, ఇంకా అందంగా కనిపించాలని జనాలు కోరుకుంటూ ఉంటారు. అందాన్ని మెరుగులు దిద్దుకునేందుకు ఎన్నో రకాల రసాయనాలను వాడుతూ ఉంటారు. మొహంపై రసాయనాలను వాడుతూ తాత్కాలిక అందంను తెచ్చుకుంటారు...

హెయిర్‌ డై వికటించి మొహం ఇలా అయ్యింది... మీరు హెయిర్‌ డై వాడుతూ ఉంటే ఇదొకసారి జాగ్రత్తగా చదవండి-Hair Dye Colours Side Effects

కాని అవే ముందు ముందు పెద్ద శాపంగా మారుతుందనే విషయాన్ని గమనించరు. సినీ ఆర్టిస్టులు ఎక్కువగా మేకప్‌లు వేసుకుంటారు కనుక వారు ఎక్కువగా క్యాన్సర్‌ బారిన పడటంతో పాటు, పలు అనారోగ్య సమస్యలు ఎదురవుతాయని వైధ్యులు అంటున్నారు. కొన్ని బ్యూటీ ప్రోడక్ట్స్‌ లేట్‌గా రియాక్షన్‌ ఇస్తే, అప్పుడప్పుడు కొన్ని మాత్రం వెంటనే రియాక్షన్స్‌ ఇస్తాయి.

తాజాగా 19 ఏళ్ల ఒక ప్రెంచ్‌ యువతి తన జుట్టును సిల్కీగా మార్చుకునేందుకు, అందంగా ఉండేలా హెయిర్‌ డైని వాడినది. పీపీడీ హెయిర్‌ డైను వాడటం వల్ల ఈమె నుదురు చాలా పెరగడంతో పాటు మొహం అందవికారంగా తయారు అయ్యింది. ఆమె వాడిన హెయిర్‌ డై వికటించి ఇలా అయ్యిందని వైధ్యులు నిర్థారించారు. హెయిర్‌ డైలో ఉన్న రసాయనాలు అధికమోతాదులో అవ్వడం వల్ల ఈ పరిస్థితి తలెత్తినట్లుగా చెబుతున్నారు.

అయితే ఆమె మాత్రం తాను డైను మోతాదుగా పెట్టుకున్నాను, కంపెనీ వారు సూచించిన విధంగానే హెయిర్‌ డై వాడాను అంటూ చెప్పుకొస్తుంది..

హెయిర్‌ డై పెట్టుకుని, తెల్లవారిన తర్వాత చూస్తే తన మొహంను తానే గుర్తు పట్టలేనంతగా మార్పు వచ్చిందని, భయంతో వెంటనే హాస్పిటల్‌కు వెళ్లాను అంటూ ఆమె చెప్పుకొచ్చింది. ప్రస్తుతం చికిత్స తీసుకుంటున్న ఆమె తిరిగి మామూలు రూపంను దక్కించుకునేందుకు కొంత సమయం పట్టే అవకాశం ఉందని వైధ్యులు చెబుతున్నారు. భారీ ఎత్తున హెయిర్‌ డై వాడేవారు కాస్త జాగ్రత్తలు తీసుకుంటే మంచింది.

ఇష్టం వచ్చినట్లుగా కాకుండా అప్పుడప్పుడు అది కూడా ఒక మోతాదులో మాత్రమే హెయిర్‌ డై వాడితే బెటర్‌ అంటూ వైధ్యులు సూచిస్తున్నారు.